Thứ Năm, 22 tháng 4, 2010

Hội doanh nhân trẻ Hải Phòng - Một thập niên kết nối những vòng tay



Với khẩu hiệu hành động "Đoàn kết - Khát vọng - Đột phá - Phát triển" trong hơn một thập kỷ qua, các doanh nghiệp trẻ Hải Phòng đã thể hiện bản lĩnh tuổi trẻ đất Cảng dám nghĩ, dám làm, quyết tâm đổi mới và đã thu được nhiều thành tựu đáng khâm phục với 18 thương hiệu, sản phẩm được trao tặng giải thưởng "Sao vàng Đất Việt", 19 cúp Vàng cho các sản phẩm phục vụ sản xuất và tiêu dùng.

Để ghi lại quá trình hình thành và phát triển của Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng - nơi hội tụ tài năng trí tuệ của các doanh nhân trẻ đất Cảng, khẳng định chiến lược phát triển của Hội, tôn vinh vai trò vị thế của các doanh nghiệp trẻ thành phố, Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng phối hợp với Tạp chí Công nghiệp - Bộ Công Thương biên soạn và xuất bản cuốn "Một thập kỷ kết nối những vòng tay"

"Một thập kỷ kết nối những vòng tay" là cuốn tư liệu quý giá phản ánh trung thực hoạt động của các doanh nghiệp trẻ đất Cảng đề cập đến nhiều khía cạnh thăng trầm trong cuộc sống của các doanh nhân trẻ Thành phố, là bức tranh khắc họa sinh động chân dung của nhiều doanh nhân, doanh nghiệp trong bước đường phát triển.

Cuốn sách có 6 nội dung chính

1. Giới thiệu chung về Hội doanh nghiệp trẻ Hải Phòng và sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và thành phối Hải Phòng đối với Hội.

2. Một số hình ảnh hoạt động của Hội doanh nghiệp trẻ Hải Phòng.

3. Giới thiệu một số doanh nhân, doanh nghiệp trẻ Hải Phòng và những kỷ niệm khó quên của các doanh nhân, doanh nghiệp.

4. Giới thiệu một số bài thơ của các doanh nhân trẻ đất Cảng.

5. Giới thiệu một số bài báo viết về các doanh nghiệp trẻ Hải Phòng.

6. Giới thiệu các thông tin cần thiết (tên doanh nghiệp, địa chỉ, điện thoại, ngành nghề kinh doanh, khả năng hợp tác của các Hội viên).

Sách dày 146 trang, khổ 20 x 28cm, in 4 màu trên giấy tốt, xuất bản tháng 9-2009.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét