Thứ Năm, 22 tháng 4, 2010

Danh bạ ngành Công Thương



Công tác thông tin liên lạc có vai trò rất quan trọng trong công cuộc phát triển kinh tế và phục vụ đời sống sinh hoạt cho toàn xã hội. Công tác thông tin liên lạc không những giúp cho xã hội tiết kiệm thời gian, chi phí mà còn trực tiếp tạo ra của cải vật chất đem lại những lợi ích to lớn và thiết thực.

Để phục vụ cho công tác thông tin liên lạc và làm việc giữa các cơ quan, đơn vị và các doanh nghiệp thuộc ngành Công Thương được thuận tiện nhất là khi Bộ Công Thương có cơ cấu tổ chức mới theo quy định trong Nghị định 189/2007/NĐ - CP ngày 27 tháng 12 năm 2007, Văiệt nam phòng Bộ Công Thương phối hợp với Tạp chí Công nghiệp – Cơ quan thông tin lý luận của Bộ xuất bản cuốn sách “Danh bạ Công Thương Việt Nam”. Cuốn sách cung cấp những nội dung thông tin về địa chỉ, tên giám đốc, số điện thoại, fax, email của các cơ quan đơn vị doanh nghiệp thuộc ngành Công Thương và các địa phương trên cả nước.

Cuốn sách gồm các nội dung chính

- Toàn bộ các thông tin cần thiết để liên lạc với cơ quan Bộ (Lãnh đạo Bộ, văn phòng, các vụ, cục, viện, trường, các thương vụ Việt Nam ở các nước và vùng lãnh thổ, cơ quan ngôn luận – Báo Công Thương, cơ quan thông tin lý luận – Tạp chí Công nghiệp, Sở Công Thương của 64 tỉnh và thành phố trong cả nước.

- Toàn bộ các thông tin cần thiết để liên lạc với 18 tập đoàn, tổng công ty và các doanh nghiệp trực thuộc các Tập đoàn và Tổng công ty.

- Những thông tin cần biết để liên lạc với các nước và vùng lãnh thổ (mã số điện thoại quốc tế) và các địa phương trong cả nước (mã số điện thoại các tỉnh, địa chỉ, chức danh lãnh đạo của Chủ tịch UBND các tỉnh), cấc số điện thoại cần biết (cứu hỏa, cứu thương, cứu hộ giao thông).

- Các đơn vị, doanh nghiệp tự giới thiệu các thông tin thiết yếu về năng lực sản xuất kinh doanh của mình.

Sách dày 532 trang + 232 trang phụ lục được in trên giấy tốt, khổg 14,5 x 20cm, xuất bản tháng 12-2008.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét